Les Monts by ComCo

Dec 10, 20202 min

QUÝ NGÀI LỊCH LÃM - CR N. DON CLAUDIO

Updated: Dec 19, 2020

Bạn có biết rằng khoảng 5% tổng số sinh vật sống trên thế giới – tương đương với gần 500,000 giống loài khác nhau bao gồm cả cây cà phê, đang tồn tại ở mảnh đất Costa Rica trù phú không?

Tuy nhỏ bé vậy nhưng quốc gia thuộc vùng Trung Mỹ này có tới tận 8 khu vực trồng cà phê lớn trải rộng khắp cả nước và tuần này Les Monts xin giới thiệu tới các bạn một mẫu hạt Costa Rica cực đặc biệt.

CR N. Don Claudio – “quý ngài” lịch lãm ẩn mình trong sự hoang dã.

Từ “Don” trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là quý ông. Tại sao lại là quý ông? Vì khi nhấp một ngụm cà phê Don Claudio, bạn sẽ cảm thấy tựa như đang nhâm nhi một ly vang đỏ hảo hạng bởi sự complex của tầng tầng lớp lớp các mùi vị quyện lại với nhau một cách lạ kỳ. Trái với môi trường thiên nhiên hoang dã của Costa Rica, hạt cà phê thuộc vùng Brunca của bọn mình lại toát lên một mùi hương thanh tao của trái cam bergamot kèm với hương vị quả khô ngọt dịu đặc trưng của hạt sơ chế natural. Điều đặc biệt hơn cả là “ly rượu vang” của Les Monts không những không chát mà ngược lại còn ngọt ngào sâu lắng đến say đắm lòng người nữa đó.

Les Monts hiện nay đang có hạt CR N. Don Claudio rang sẵn theo túi 250gr cũng như là trên menu pour over để mọi người cùng trải nghiệm. Cùng với đó là rất nhiều loại hạt khác nhau từ khắp nơi trên thế giới được bọn mình làm mới hàng tuần đấy.

- Les Monts Team -

80
0