top of page

A WHOLESOME GIFT FOR CHRISTMAS

Tuy Les Monts ko có cà phê mới liên tục như thời trang theo mùa, tụi mình luôn hướng tới việc làm mới trải nghiệm của khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng mỗi khi tìm tới Les Monts đấy!

Với mong muốn đem đến cảm giác ấm áp và thơm dịu thích hợp cho những trái tim cô đơn cũng như là chất xúc tác tạo nên bầu không khí quây quần đúng với tinh thần của mùa Giáng Sinh. Les Monts xin giới thiệu tới các bạn “Christmas Blend” – là sự hòa quyện của một Peru đầy ắp mùi vị socola béo ngậy cùng với sự nồng nàn, quyến rũ của hạt Indo bí ẩn đã tạo nên một loại blend espresso siêu độc đáo cực thích hợp cho các tín đồ của dòng cà phê Ý.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Christmas Blend nằm ở sự đầy đặn về thể chất – điều khiến cà phê pha máy được ưa chuộng, và một hậu vị ngọt kiểu socola tan chảy xuống tận cùng cảm quan vị giác của bạn. Giống như một thanh socola hảo hạng, bạn cần nhìn, ngửi, chạm môi và bắt đầu từ từ thưởng thức để có thể cảm thụ được hết tất cả những tinh túy tuyệt vời nhất mà sự kết hợp hoàn hảo này đem lại.



Tasting notes: A warm welcome of herbs and spices, pleasant acidity, creamy and full body. Finishing with a sweet and chocolatey ending.


Christmas Blend thích hợp để pha espresso lẫn phin, dùng đen hay với sữa tùy thích mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của nó bạn nhé!


- Les Monts Team -

32 views0 comments
bottom of page