top of page

TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG COLD BREW Ở LES MONTS?

Updated: Dec 19, 2020

Theo nghiên cứu của Lauren Panoff – thạc sĩ về sức khỏe cộng đồng và ăn kiêng, cà phê ủ lạnh (Cold Brew) thực chất rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe đấy.



1. Giảm cân – lượng caffein trong cold brew giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, khiến cơ thể đốt calorie tốt hơn khoảng 13%.


2. Cải thiện tâm trạng hiện tại – đương nhiên rồi, ai mà không thích uống cà phê cơ chứ! Những người uống cà phê mỗi ngày cảm thấy chán nản ít hơn khoảng 8% so với những người khác. Ngoài ra, uống cà phê còn khiến trí óc chúng ta phấn chấn hơn, làm tăng sự tập trung trong mọi việc.

3. Giảm nguy cơ bị bệnh tim – Phải, với loại cà Arabica của Les Monts đang dùng, chỉ cần 2 tới 3 ly cold brew mỗi ngày là bạn đã giảm 15% tỉ lệ bị bệnh rồi đó!


4. Giảm việc bị tiểu đường – những hợp chất trong cà phê, cụ thể hơn là cold brew, giúp kiểm soát hệ tiêu hóa tốt hơn, khiến lượng đường trong máu được ổn định, tránh được nguy cơ bị tiểu đường loại 2.


5. Dễ tiêu thụ hơn các cách thức uống chứa caffein nóng khác – cà phê nói chung có mức độ pH rơi vào khoảng 5-6 nhưng cà phê ủ lạnh có lượng acid thấp hơn một chút. Điều này khiến dạ dày bạn cảm thấy dễ chịu hơn và cold brew được coi là “ít chua” hơn dù dùng hạt Arabica.


6. Sự thỏa mãn cho vị giác – Tụi mình dành rất nhiều thời gian chọn lựa và thử nghiệm kĩ càng để sáng chế ra 2 loại cold brew là Traditional và Gorgeous. Tuy đặc biệt theo hai hướng khác nhau nhưng điểm chung của cả 2 là đều có thể chất (body) rất dày kiểu chocolate đen, ngọt ngào và đọng lại rất lâu trong tâm trí của bạn đó.


Tựu chung lại thì cà phê sẽ có lợi nếu bạn sử dụng liều lượng vừa đủ. Và ở Les Monts có vừa đủ những gì bạn cần để thưởng thức và “bồi bổ sức khỏe” đấy!


(*Thông tin cụ thể hơn về lợi ích của cold brew bạn có thể đọc ở https://www.healthline.com/.../cold-brew-coffee-benefits...)


- Les Monts Team -

9 views0 comments
bottom of page